วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

จากศิลปะที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ สู่ความเป็น... "เคลิ้ม"

ยินดีต้อนรับสู่



บล็อกของคู่รักที่ตกงานทั้งคู่ ที่คิดการใหญ่ทำธุรกิจค้าเสื้อยืด ข้ามตำบล ข้ามอำเภอ ข้ามจังหวัด และข้ามชาติ โดยที่ไร้ซึ่งเงินทุนและประสบการณ์ แต่เราก็ไม่เกรงกลัวต่อการขาดทุน เพราะว่าเราไม่มีทุนมาตั้งแต่แรกแล้ว (555)
กลับมาที่เสื้อของเรากันดีกว่า ก่อนที่มันจะไร้สาระไปมากกว่านี้ บล็อกของเรานั้นเน้นขายงานศิลปะที่มาจากจิตวิญญาณที่คุกรุ่นอยู่ภายในจิตใจอันเร่าร้อนที่ใกล้มอด เพราะไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว (รู้สึกว่าจะแพล่มมากไปซักนิดส์) สรุปสั้นๆ ก็คือ เรา "ขายเสื้อยืด" ครับ "ขายเฉพาะลาย"ก็ได้ "รับออกแบบลาย" ก็ด้วย โดยที่เสื้อของเราจะทำออกมาในจำนวนจำกัดจริงๆ หมดแล้วหมดเลย ไม่สกรีนซ้ำให้ช้ำใจ ดังนั้นรับรองได้ว่า ถ้าคุณใส่เสื้อของเราจะไม่มีการซ้ำ (ถ้าไม่บังเอิญใส่ไปเจอกันพอดี) ไม่มีเกร่อ (ถ้าไม่มีใครก็อบลายของเราไปทำ) และไม่มีตังค์ทำเสื้อใหม่ๆ อีก (ถ้าคุณไม่อุดหนุนกัน)

อย่าคิดว่าคุณกำลังซื้อเสื้อยืด เพราะสิ่งที่คุณจะได้ไป

มันเป็นงานศิลปะ

ที่เกิดจาก

จิตวิญญาณ

ครับ / ค่ะ

นัน+พู่

***อนึ่ง กำไรอันน้อยนิดที่ได้จากการขายเสื้อนี้ ทางเราจะนำไปใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ เพราะเราอดอยากกันมานานมากแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น